วันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

รีวิว application : blogger มือถือ


สวัสดีทุกคนชาววว ม.6 มารีวิวแอพที่แบบไว้ใช้เขียนบล็อกส่ง บางครั้งเราอาจจะแบบรถติดอยู่บนถนน ยังไม่ได้กลับบ้าน และยังต้องเขียนบล็อกส่งก่อน4ทุ่ม ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปถ้าเรามีแอพbloggerอยู่บนsmartphoneคุณ 

เรามาเริ่มเลยดีกว่า อย่างแรกต้องโหลดสิ
พอโหลดแล้ว ก็จะได้หน้าตาแอพแบบในรูป

จากนั้นก็เข้าเลยย ให้กดลงชื่อเข้าใช้
ให้กรอก email ของgmail และ รหัส

พอเข้ามาแล้วหน้าก็จะเป็นแบบนี้เลยย

เราก็สามารถเริ่มเขียนบทความได้ ให้กดโพสต์ใหม่ เข้าไปหน้าตาก็จะเป็นงี้!!
จากนั้นเราก็เริ่มเขียนใส่รูปได้ตามสบายใจต่างจนเสร็จ



เมื่อเสร็จให้กด บันทึก ด้านมุมขวาบน ให้เลือกเผยแพร่


เมื่อเสร็จให้กด เสร็จสิ้น
เราสามารถเข้ามาดูโพสต์ต่างๆที่ได้เคยโพสต์ไว้ได้ เมื่อกด โพสต์บนหน้าหลัก ก็จะได้หน้าตาแบบนี้

ในที่สุดก็เสร็จสิ้นสักที เพื่อนๆก็อย่าลืมส่งกันนะจ๊ะ ส่งให้ถูกต้องและตรงเวลากันด้วย
สำหรับวันนี้ก็คงมีเพียงเท่านี้แหละเนอะ เจอกันคราวหน้าแล้วกัน บะบายย ฝันดี


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น